Thursday, December 11, 2003

They say that loving someone is the greatest and
the hardest feeling of all time... in situations
like these... what will you do?

Fill it up...

Pano kung mahal mo pero di ka mahal?
e di wag :p waste of energy

Mahal ka pero di mo mahal?
yuck. ayoko pa rin. walang kwenta e

Mahal nyo ang isa't isa pero hindi pwede?
underground muhahahhaah! until makahanap ng legal nyahahaha! life sucks e.

Pwede pero pinatatagal pa?
madaling pabilisin yan (wink wink)

Pwede pero maraming ayaw?
wala akong paki sa inyong lahaaaaaat! muahahahah!

Pwede pero nagpapakiramdaman pa?
k lang. kung mahal nya me sabihin nya e. ayoko ng cowardly chicken! bakak!

Friends naman na pwedeng more than friends?
masaya!!!!!!!!!!

Kunwari pihikan pero hindi?
yuck ayoko. ano yun? kahit sinong babae papatulan nya? e di dun na sya sa harem nya!

Kayo pero pinagpalit ka sa iba?
tangina nila mamatay sila! hehehe joke! i don't need a player

Kayo na nga inaagaw pa ng iba?
e di mag try silang mang agaw! mamatay na sila sa inggit! sa akin pa rin syah!

Hanggang dreams mo na lang talaga siya?
e di matulog ng mahimbinnggggg!

Or friends lang tlga dapat kahit mahal mo?
e di friends. maganda naman na mahal mo friend mo di ba? :)

Madami pang iba... san ka ba dito?
dun ako sa nag decide na lang na mag-isa hangga't may magiting na magkumbinsi sa aking wag na akong mag-isa

Nagsisinungaling sayo na nakikipagusap pa siya sa ex niya?
wala ako paki. past sya. ako present at future!

Nahule mo na nakikipagbalikan siya sa ex niya habang kayo?
patay silang pareho sa akin! :))

Nahule mong may iba, tapos gs2 niya pagsabayin kayong dalawa?
neknek nya! :))

Mahal ka niya pero hinde na siya masaya? (no other person involved)..
e di let go! ayoko ng bf na puro reklamo! :D

No comments: